THIẾT KẾ CĂN 1 NGỦ- DỰ ÁN PAVILION- TÒA P2

Trang chủ » THIẾT KẾ CĂN 1 NGỦ- DỰ ÁN PAVILION- TÒA P2

THIẾT KẾ CĂN 1 NGỦ- DỰ ÁN PAVILION- TÒA P2

Lịch lãm, huyền bí, hiện đại là phong cách có nhiều người ựa chuộng. Những gang màu trầm tối này đều nói lên phong cách của gia chủ lịch sự, sang trọng.

Họ thường quan tâm tới không gian sinh hoạt chung của gia đình hơn. Phòng khách là nơi gia chủ tiếp đón khách, nơi cả nhà có thể ngồi xem những bộ phim thú vị gay cấn….Căn phòng luôn chứa nhiều kỷ niệm cho gia chủ.  Nhà thiết kế đã tận dũng kệ tivi để làm những ngăn kéo tủ. Căn phòng trở nên đầy tinh sảo khi có những món đồ làm sang căn phòng, tạo một không gian huyền bì đầy điều khám phá.

 Không chỉ vậy phòng bếp cũng là nơi để họ có những bữa cơm gia đình đầy ấm áp. Gia đình có thể trò chuyện một ngày đi làm đi học có gì thú vị. Những bữa cơm cũng trở nên đầy đủ, quây quần bên nhau. Phòng bếp cũng trở nên sáng và thoáng hơn khi nhờ những ánh đèn đang chiếu sáng xung quanh bàn bếp.

     Phòng ngủ cũng là nơi lý tưởng để mỗi thành viên trong gia đình được thoải mái, thư giãn sau cả một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chiếc tủ quần áo cũng trở nên tinh tế khi làm bằng chiếc tủ kính. Căn phòng trở nên thoáng mát hơn cũng nhờ có chiếc cửa sổ to đầy ánh sáng kết hợp cùng với chiếc rèm cửa màu trắng mỏng.

Từ những điều nhỏ nhặn cũng đã tạo nên một thế giới bên trong của căn hộ đầy đủ tiện nghi. Nhiều người có thể nói ở căn hộ rất bé nhưng họ đâu biết nếu biết thiết kế thì có bé đến đâu không gian diện tích vẫn trở nên tối ưu và thoáng mát.

#thietkenoithatchungcu #duanpaviliontoap2

 

Tin Liên Quan