Xu Hướng thiết kế nội thất năm 2020

Trang chủ » Xu Hướng thiết kế nội thất năm 2020

Xu Hướng thiết kế nội thất năm 2020

Sự phát triển là không ngừng . Phong cách thiết kế nội thất năm 2020. Những xu hướng cũ không còn phù hợp với thị hiếu sẽ dần dần biến mất đi. Vì vậy, để luôn giữ được sự, độc đáo, mới mẻ ngành thiết kế nội thất chúng tôi luôn tìm tòi, học hỏi sáng tạo không ngừng. Hôm nay, Nội Thất Ngôi Nhà Nhỏ xin giới thiệu đến các bạn 3 phong cách nội thất được chờ đợi nhất năm 2020.

1. Thiết kế tối giản, trầm tĩnh, sang trọng.

 

Không phải nhiều đồ trang trí, nhiều đồ nội thất thì căn phòng trở nên đẹp, sang trọng, hiện đại hơn. Vì vậy, phong cách thiết kế nội thất năm 2020, tất cả những chi tiết dư thừa, những đồ nội thất không cần thiết sẽ được loại bỏ. Bản thiết kế nội thất được tối giản nhất có thể, không gian trở nên rộng rãi, thoải mái hơn khi không nhiều đồ đạc. Mọi đồ đạc đều được rút gọn là những vật dụng thiết yếu, thường được sử dụng thường xuyên trong gia đình. Các gam màu trung tính đem đến cảm giác sang trọng, tinh tế được ưa thích, lựa chọn nhiều hơn.

 

 

Đặc biệt, đối với những không gian nhỏ, đồ nội thất đa năng, đa công dụng sẽ được ưu tiên hơn cả. Thật tuyệt vời khi bàn phòng khách có thể vừa là một chiếc tủ lạnh đựng bia mát hay chiếc giường thông minh vừa có thể trở thành ghế sofa, gấp gọn thành bàn làm việc…. Tuy nhiên, tối giản không có nghĩa là sẽ đơn điệu. Phong cách tối giản là một cách tiếp cận, giúp không gian trở nên gọn gàng, hài hòa, cân bằng, rộng rãi, thoáng đãng hơn.

2.    Mang thiên nhiên vào không gian sống

Càng ngày, con người càng thích mang thiên nhiên vào trong không gian sống của mình. Đặc biệt phong cách thiết kế nội thất năm 2020. Tại những thành phố đô thị lớn, chật chội, mọi căn hộ đều được thiết kế đan xen cây xanh để tạo không gian thân thiện, hài hòa với sự hiện đại của nội thất. Ngoài ra, thiết kế vị trí cây xanh còn là phương pháp hữu hiệu để giải hướng xấu hay giúp tăng điều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ trong phong thủy.

Qua việc trồng cây xanh, bạn có thể tận dụng được những “góc chết”, những khoảng không gian trống trải trong căn phòng. Cây xanh ngoài giúp trang trí không gian còn giúp thanh lọc không khí, tạo sự thoải mái, thư giãn trong thành phố đô thị ồn ào, náo nhiệt. Sau một ngày làm việc căng thẳng, ngắm nhìn những loài cây xinh xinh hay bông hoa đua sắc cũng giúp bạn thư giãn tinh thần, tìm lại sự cân bằng, bình yên trong cuộc sống.

 

3.    Phân chia không gian

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 ưu tiên sử dụng không gian mở, tạo liên kết, thông giữa các phòng, mở ra không gian rộng rãi thoải mái. Trái lại, xu hướng phong cách thiết kế nội thất năm 2020 lại ưu tiên phân chia không gian thành những không gian riêng. Xu hướng hướng tới những không gian chính có thể phân chia được nhiều không gian, phù hợp với những ngôi nhà, căn hộ chung cư không nhiều diện tích.

Phong cách thiết kế nội thất năm 2020, Thay vì phân chia không gian bằng những bức tường tạo cảm giác chật hẹp, bạn có thể bài trí nội thất phù hợp giúp mang đến không gian riêng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu. Phân chia không gian bằng nội thất giúp bạn tận dụng tối đa diện tích không gian, bố trí nội thất hợp lí hơn. Một căn phòng có thể vừa là phòng khách vừa kết hợp là không gian đọc sách riêng tư.

 

 

Tin Liên Quan