MẪU THIẾT KẾ PHÒNG BẾP

Trang chủ » MẪU THIẾT KẾ PHÒNG BẾP

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG BẾP

   Cùng với gia chủ chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấm cúng của căn bếp gia đình. Bếp luôn là nơi giữ hạnh phúc cho cả nhà. 

    Không cần quá càu kỳ đã có một căn bếp đầm âm và hạnh phúc. Từng đường nét thiết kế tỉ mỉ đã tạo nên một căn bếp sang trọng có phần ấm cúng. Những chiếc tủ cũng được tận dụng để đựng đồ tạo nên một không gian phòng bếp được thoáng, mát mẻ hơn. Chiếc đèn ở bàn cũng được thiết kế theo nét độc đáo, sử dụng ô vuông chữ nhật làm đèn. Căn bếp đã trở thành một phần không thể thiếu trong căn nhà. Một chậu cây xanh giúp lọc khí trong nhà được tốt hơn, thoáng khí hơn. Ánh đèn ở bếp cũng sẽ giúp căn bếp trở nên sáng hơn, không bị tối. 

Với không gian không quá rộng việc thiết kế các phòng cũng cần linh hoạt và biết sắp xếp. Như căn bếp ở trên, được thiết kế giúp tối ưu được diện tích.  Một để bếp, một bên để bồn rửa, tiện lợi cho gia chủ khi sử dụng, vừa rộng rãi, vừa có chỗ để sử dụng bếp linh hoạt. Căn bếp được sáng nhờ những chiếc đèn kết hợp với tone màu sáng đã tạo nên không gian bếp thoáng hơn. Chậu cây xanh trong bếp khiến chúng ta được cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn. Phòng bếp trở nên sạch sẽ và gọn gàng cũng nhờ những chiếc tủ bếp nhiều, để được  nhiều đồ hơn. Mỗi một căn sẽ có những phong cách riêng, có những nét đẹp riêng.

 Hay như trong không gian bếp được làm bằng những tấm kính bóng, không gian bếp được sáng lấp lánh hơn. Những bữa cơm trở nên sum vay khi có chiếc bếp giữ lửa. Căn hộ này có diện tích không quá lớn, căn bếp cũng được làm thu nhỏ nhưng không với thiết kế thì sẽ không tốn quá nhiều không gian. Không gian nhỏ bé này vẫn được trang trí đầy đủ đồ dùng tiện ích cho căn bếp được phù hợp. Một bóng đèn thiết kế đặc biệt ánh sáng có thêm khi ngồi bàn ăn, cũng nhau nói chuyện sau cả ngày đi làm và đi học. Một lọ hoa được đặt bàn ăn tạo thêm sự lãng mạn trong từng bữa cơm hạnh phúc. 

    Các mẫu thiết kế có rất nhiều phòng cách, căn hộ này bếp được mang phong cách có gì đó hoài niệm về ngày xưa. Các tủ bếp được thiết kế theo kiểu đan bằng tre nứa cảm giác các tủ được thoáng hơn. Với thiết kế vừa nhẹ nhàng vừa đơn giản đem lại cho chúng ta những kỷ niệm đẹp. Các tủ bếp ở trên được lắp đặt thiết bị đèn cho sáng căn bếp tạo điểm nhấn trong từng nét trang trí, thiết kế. Một chậu cây xanh để một góc nhà làm lọc khí căn nhà thêm mát mẻ hơn, không khí trong lành hơn. 

Để có được những căn bếp gọn gàng xinh xắn, một phần không chỉ nhờ vào mẫu thiết kế phù hợp mà còn phải dựa vào cách mà gia chủ trang trí, sắp xếp đồ sao cho gọn gàng nhất.

#thietkenoithatchungcu

Tin Liên Quan