MẪU THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ

Trang chủ » MẪU THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ

   Phòng ngủ luôn là nơi mà chúng ta được thư giãn nghỉ ngơi sau cả ngày dài mệt mỏi. Không gian thoáng mát, căn phòng sạc sẽ gọn gàng sẽ cho chúng ta được giấc ngủ ngon. 

 

 Một căn phòng được trang trí, sắp xếp hài hòa thì ai cũng mong muốn. Với tone màu trắng chủ đạo của căn phòng, đã khiến cho căn phòng trở nên sáng hơn. Nhà thiết kế đã tận dụng đầu giường, sử dùng dây đèn đi thẳng đẻ làm đèn ngủ. Hay như vừa kết hợp tủ quần áo, vừa làm kệ trưng đồ. Nội thất tiện ích khiến căn phòng từ nhỏ cũng thành rộng rãi, không chứa quá nhiều đồ. Bên canh chiếc giương là ô cửa sổ tràn ngập ánh sáng, với thiết kế làm rèm cửa mỏng để lấy ánh sáng vào phòng.  Tủ quần áo cũng được làm âm trần, tận dụng khoảng trống làm tủ trên cáo giúp chúng ta để được nhiều đồ hơn.

            Bàn học và tủ sách cũng vậy, được thiết kế âm tường tránh gây mất diện tích. Một căn phòng với thiết kế đơn giản, không phô trương cũng đủ để chúng ta có được không gian riêng tư sau ngày dài. 

Nhiều người cũng không thích tone màu phòng mình bị sáng quá, sẽ có mẫu thiết kế phù hợp với mọi người. Một phòng ngủ mang màu sắc nam tính, thể hiện sự mạnh mẽ. Màu sắc cũng không hẳn là quá tối, nó vừa đủ để chúng ta sử dụng. Căn phòng được tạo điểm nhấn bởi ánh đèn của gương chiếu sáng và ánh đèn từ kệ bàn học. Chiếc kệ sách được thiết kế lơ lửng. Chiếc ghế ở bàn phấn cũng được thiết kế đắc biệt với hình dáng tròn có các đường vân. Căn phòng đã tạo nên được vẻ sang trọng, lịch lãm. Giường vừa là tủ vừa là để chúng ta nằm lên ngủ. Vừa tiện, vừa thư giãn.

Một căn phòng tràn ngập màu hồng xinh xắn, các cô gái ai cũng ưa thích khi ở trong căn phòng xinh như này. Một căn phòng như này đã đủ để thấy một cô công chúa có cá tính riêng. Một một bàn được thiết kế tỉ mỉ làm từ hình mái nhà. Chiếc ghế cũng điệu đà khi có chiếc nơ to đằng sau lưng. Chiếc giường màu hông êm ái khiến nhiều các bé gái yêu thích chúng. Những món đồ chơi búp bê gấu bông được trang trí tô điểm cho căn phòng. 

  Không chỉ những cô gái mà các cậu bé cũng rất thích có một phòng riêng theo sở thích của mình. Một màu xanh nam tính cũng với bức tranh phi hành gia nhân vật mà nhiều đứa trẻ ưa thích. Căn phòng rộng rãi, các cậu bé có thể tinh nghịch hơn khi bày ra nhiều đồ chơi. Chiếc tủ quần áo cũng phải được dán những hình ảnh mà cậu bé yêu thích. Chiếc đèn ngủ được thiết kế treo tường không để bàn tránh gây đổ vỡ. Chiếc đèn là hình quả cầu trái đất, thiết kế đầy cá tính tinh tế với các cậu bé.

#thietkenoithatchungcu

 

Tin Liên Quan